Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chỉ dẫn cho bạn cách sử d��ng thuốc khi điều trị bệnh trĩ

Em 23 tuổi, gần đây em thường bị ngứa vùng hậu môn, lúc đi đại tiện thì bị đau và chảy máu. rất cao người nói em nhiễm bệnh trĩ cũng như khuyến cáo dùng thuốc bôi vùng hậu môn để chữa. Em xin hỏi, thuốc bôi này có tác dụng gì và có chữa khỏi căn bệnh của em không?

Theo thư bạn giải đáp thì có rất nhiều khả năng em bị có bệnh trĩ độ 1,2. Với mức độ này của bệnh, ngoài biểu hiện như em giải đáp, bệnh nhân còn có biểu hiện ngứa cũng như ướt, viêm quanh vùng hậu môn, đi cầu ra máu tiết dịch gây ra viêm da. Để chẩn đoán chính xác căn bệnh bạn nên đi khám.
nếu như là mức độ nhẹ của bệnh trĩ, có thể sử dụng thuốc bôi ở vùng hậu môn. một vài loại thuốc bôi thường có thành phần không giống nhau giúp sát khuẩn, chống viêm, bảo vệ cũng như làm bền chắc tĩnh mạch (bismuth subgallate, resorcinol, tannic acid, zinc oxide), giảm đau nhức, ngứa (hydrocortisone 1%), sát khuẩn (boric acid, neomycin, phenylmercuric nitrate và oxyquinlone), các loại vitamin, chất bổ dưỡng giúp tổn thương mau lành.

Đi cầu ra máu thành tia, cấp độ 2 của bệnh trĩ nội

cách dùng loại thuốc này hơi đơn giản nhưng thuốc chỉ được dùng trong một quá trình nhất định và chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không thể chữa trị bệnh triệt để căn bệnh. Ngoài ra, bạn cũng không được tự ý mua thuốc về sử dụng mà cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa nội tiêu hóa để được dùng đúng liều lượng và quá trình do nếu dùng quá lâu thuốc có khả năng dẫn tới tác dụng phụ như sử dụng hơn hai tuần một số loại thuốc chứa hydrocortisone có khả năng gây mỏng da.

ban có biết http://baoquydau.edu.vn/di-dai-tien-ra-mau-dong-co-nguy-hiem/

Bên cạnh việc dùng thuốc bôi trĩ, bạn có thể cải thiện tình trạng bệnh bằng phương pháp điều chỉnh chế độ sinh hoạt như ăn rất nhiều chất xơ, uống rất cao nước, bỏ bia, rượu, nâng cao luyện tập thể thao, tránh ngồi nhiều và giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét