Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tổng quan về biện pháp chữa trị bệnh không đau dành cho bệnh trĩ

Với sự tiến triển của y học hiện đại, căn bệnh trĩ sẽ không còn đáng lo ngại nữa bởi một vài cách chữa trĩ đã được cải tiển, mang lại thành công cao so với những phương án điều trị lây nhiễm thống hầu hết. Trong số một vài biện pháp chữa trị bệnh hiện nay, phương pháp chữa bệnh trĩ không đau bằng máy Ultroid được rất cao nước diễn biến trên thế giới áp dụng.

điều trị trĩ không đau bằng máy Ultroid hay còn gọi là phương pháp trị bệnh trĩ bằng hệ thống Ultroid được áp dụng tại Việt Nam từ năm 1995, cho đến nay phương pháp này vẫn được áp dụng rộng rãi chữa bệnh cho khá cao người bị bệnh hết căn bệnh cũng như không bị tái phát trở lại.

xme thêm http://baoquydau.edu.vn/di-ia-ra-mau-la-bi-lam-sao-va-nen-an-gi/

Khái quát về hệ thống Ultroid

Toàn bộ hệ thống Ultroid bao gồm: một máy phát năng lượng chính, tay cầm điều khiển, ống soi tại vùng hậu môn sử dụng một lần, những đầu dò vô trùng dùng một lần, bản tiết đất, DVD chứa thông tin chỉ dẫn, cẩm nang vận hành máy.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống Ultroid: kỹ thuật này sử dụng một dòng vi điện tác động vào tận gốc của một số búi trĩ làm cho búi trĩ teo đi do máy có khả năng làm mất nguồn máu nuôi dưỡng búi trĩ.

Chống chỉ định với một số trường hợp: người bị bệnh có thai, mắc bắt buộc chứng đông máu, đang có nhiễm trùng tại chỗ, bệnh nhân bị viêm loét đại tràng và một số người bị bệnh được ghép bộ phận cơ quan ở tại vùng hạ vị.

kỹ thuật thực hiện:

Bước 1: chuyên gia sẽ thăm khám ở hậu môn của người mắc bệnh bằng ngón tay cũng như ống soi hậu môn. Sau đấy b.sĩ sẽ tiến hành cài đặt hệ thống Ultroid và kiểm tra thiết bị theo quy trình.
Bước 2: Tiến hành dẫn đầu dò Ultroid vô trùng sử dụng một lần vào bên trong ống soi vùng hậu môn, hướng đầu dò về phần rãnh ở vùng hậu môn.
Bước 3: Khởi động dòng điện lên mũi đầu rò
Bước 4: dẫn mũi đầu dò vào đáy búi trĩ một biện pháp nhẹ nhàng và tăng milliamperes lên đến trị số 2
Bước 5: Sau đó tiến hành tăng từ từ dòng điện trong khoảng 1 – 2 phút
Bước 6: khi quá trình trị bệnh hoàn tất, b.sĩ sẽ giảm từ từ dòng điện về số 0. Sau thời gian đó, người bệnh có khả năng nghỉ ngơi tại cơ sở vài tiếng là có thể ra về
Sự thật về kỹ thuật điều trị trĩ bằng hạt gấc
Ưu nhược điểm của phương án chữa trị này

Ưu điểm: Không gây ra đau, không cần phẫu thuật, phương án được thực hiện nhanh chóng, người bị bệnh hồi phục mau chóng ngay sau lúc thực hiện xong phẫu thuật.

Nhược điểm: phương án này chỉ có hiệu quả đối với những người mắc trĩ nội độ 1, độ 2. Không có hiệu quả đối với một vài trường hợp mắc trĩ ngoại, trĩ nội độ 3, độ 4 cũng như trĩ hỗn hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét